#

Thứ Hai, 25 tháng 3, 2013

Thư Ngỏ


Thân chào các bạn, các anh chị, các cô dì, chú bác!



Trong bao nhiêu bộn bề, lo toan của cuộc sống, Giữa muôn ngàn khó khăn và có cả những bon chen nơi đất khách quê người. Bỗng một lúc nào đó trong mỗi chúng ta lại thổn thức về quê hương, nơi đó có một phần của cuộc đời mỗi chúng ta, cho dù có nói ra hay mãi giữ kín trong tận sâu thẳm trong trái tim mỗi người. Có những người xa quê đã tìm thấy nhiều thành công và nhiều hạnh phúc, cũng có người vẫn mãi bước chông chênh trên đường đời, nỗi niềm đó ai cũng có thể chia sẻ cùng gia đình, bạn bè của chúng ta hàng ngày. Và nay, tôi mong muốn có thêm một ngôi nhà chung, nơi đó luôn chứa đầy tình cảm quê hương để cùng chia bùi sẽ ngọt, nơi đó chỉ có tình cảm đùm bọc, xây dựng cho nhau và luôn hướng về quê nhà để cùng nhau phấn đấu.

Với mong muốn thành lập một diễn đàn nhằm mục đích thắt chặt tình đoàn kết, tạo cơ hội để các thành viên giao lưu, cùng nhau trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm về học tập và cuộc sống. Chia sẻ cho nhau những hình ảnh về quê hương Định Thành thân yêu. 
Chính vì những lý do đó mà hôm nay tôi viết bài viết này mong thông qua blog xadinhthanh.blogspot.com tôi muốn gửi thông điệp tới tất cả những người con của quê hương Định Thành thân yêu cùng tham gia và cùng nhau xây dựng phát triển “Hội Đồng Hương Định Thành “ với tinh thần chia sẻ, giao lưu cùng nhau hướng về quê nhà của chúng ta.



Dù vẫn còn nhiều thiếu xót và khó khăn (hiện chưa lập được trang web diễn đàn) nhưng Tôi tin rằng với tình yêu quê hương, chúng ta sẽ xích lại gần nhau hơn và sẻ chia những niềm vui trong cuộc sống! Những ai có mong muốn tham gia giao lưu, chia sẻ hãy posts thông tin chia sẻ:


Họ tên:


Sinh nhật:

Quê quán:

Địa chỉ:

nick facebook:

SĐT:
Nick yahoo:
Mail:


Kèm theo thông tin chia sẻ (image, video, các bài viết, file tài liệu, phần mềm ứng dụng...)



Cuối cùng tôi chúc các bạn, các anh chị cùng toàn thể cô gì chú bác luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống!


0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Free Blue Multi Glitter Pointer Cursors at www.totallyfreecursors.com