#

Thứ Bảy, 15 tháng 6, 2013

Ký ức về MU Hà Nội version 1.0


PHẦN I 
Các vũ khí mạnh trong MUHN bản 1.0 
(bản mới có sự thay đổi, mong các bạn tìm hiểu thêm)

Cây kiếm mạnh nhất trong trò chơi:
Cây kiếm mạnh nhất trong trò chơi chính là cây Spirit Sword. Chỉ cần cây kiếm Spirit Sword +0 thôi cũng đã có sức tấn công là 140~168 rồi. Cây kiếm yếu hơn là cây Deathbroad có sức tấn công là 128~153.
Cây kiếm Spirit Sword
Cây búa mạnh nhất trong trò chơi:
Cây búa mạnh nhất trong trò chơi là cây Chaos Dragon Axe. Một cây Chaos Dragon Axe +0 có sức tấn công là 102~130 và được tạo ra từ Chaos Machine.
Cây Chaos Dragon Axe
Cây vũ khí Blunt mạnh nhất trong trò chơi:
Cây vũ khí Blunt mạnh nhất trong trò chơi là cây Natural Mace. Sức tấn công của nó là 62~80 ở cây +0. (Hiện nay rất nhiều vũ khí Mace mới xuất hiên như Skeleton mace, Slayer Mace rất mạnh.) +0 đã từ 130~150 rùi.
 Cây Natural Mace
Cây cung mạnh nhất trong trò chơi:
Cây cung mạnh nhất trong trò chơi là cây cung Giant Bow . Nó chỉ có thể rớt ra ở Incarus, Stadium và Blood Castle thôi. Một cây GiantBow+0 có sức tấn công là 127~155.
  Cây cung Giant Bow
Cây nỏ mạnh nhất trong trò chơi:
Cây nỏ mạnh nhất trong trò chơi là cây Saint-Crossbow. Sức tấn công của nó là 150~172 ở cây +0.
  Cây Saint-Crossbow
Cây thương ( giáo ) mạnh nhất trong trò chơi:
Cây thương ( giáo ) mạnh nhất trong trò chơi là cây Dragon Spear. Một cây Dragon Spear +0 có sức tấn công là 112~140.
  Cây Dragon Spear
Cây gậy phép thuật mạnh nhất trong trò chơi:
Cây gậy phép thuật mạnh nhất trong trò chơi là cây gậy mà dân MU hay gọi là gậy rồng, nó chính là cây gậy đặc biệt của Soul Master, bên cạnh đó cũng có cung và vũ khí của Muse Elfs và Blade Knights nhưng vì chúng không phải là mạnh nhất nên không được đưa vào đây. Với cây Absolute Staff of Archangel+0 thì sức tấn công của nó là 53~55 và tăng sức tấn công cho bạn là 53%.Bạn chỉ nhặt được nó ở Blood hay đánh thắng con Phoenix ở Incarus hoặc Tarkan, Stadium. 
 Gậy Absolute Staff of Archangel
Cái khiên xịn nhất trong trò chơi:
Cái khiên xịn nhất trong trò chơi là cái khiên GrandSoul Shield. Nó có sức defend là 12 và defend rate là 55 ở cấp 0.
 Khiên GrandSoul Shield 


PHẦN II:
CÁC BỘ ĐỒ CỦA CÁC CHARACTER
Dark Knight, Blade Knight
Dark Knight Sets
BỘ ĐỒ CỦA  DARK KNIGHT
Bộ DK / BK đặc trưng trong phòng ngự cao, nhưng cũng kỳ vọng cao. Nó bao gồm năm phần.


http://img148.imageshack.us/img148/3572/leatherb.jpg



Leather

DK/BK/MG/DL

DK / BK / MG / DL
Áo giáp cơ bản có sẵn cho hầu hết các lớp học. Hoàn hảo cho một khởi đầu, chắc chắn Devias uciągnie. Nó được làm bằng da bình thường, và do đó cung cấp một phòng rất nhỏ so với áo giáp khác.

http://img525.imageshack.us/img525/152/bronzem.jpg







Bronze (Bộ Đồng)

DK/BK/MG/DL

Áo giáp này, làm bằng đồng và có một phòng thủ tốt hơn nhiều so với da. Dễ dàng chịu được các cuộc tấn công quái vật trong Lorencia, AIW Devias vẫn còn có ích cho một số thời gian.



http://img340.imageshack.us/img340/9269/scalem.jpg






Scale (Trâu Xanh)


DK/BK/MG/DL

Này giáp lạ mắt đó là thép thông thường. Mặc dù chất lượng kém, không thực hiện rất tốt, tuy nhiên, cung cấp một phòng tốt trong một thời gian dài!


http://img59.imageshack.us/img59/2944/brassd.jpg





Brass (Thiên Kim)


DK/BK/MG

Đó là một quy mô tương đương hơn cung cấp cho bạn bảo vệ nhiều hơn một chút và có vẻ tốt hơn một chút. là một hình thức tạm thời của tấm áo giáp đầy đủ, sẽ sớm xuất hiện.
http://img824.imageshack.us/img824/9569/plated.jpg






Plate (Thiết Phiến)


DK/BK/MG

Mặc dù không mê hoặc hiệu suất giáp là một trong những mục yêu thích của tôi. Đó là một tấm áo giáp đầy đủ, nó sẽ cho một vệ tuyệt vời để bắt đầu với. Chúng ta có thể nhìn thấy những người khác các Marlonie, hoặc bảo vệ ở các thành phố.


http://img20.imageshack.us/img20/1494/dragonea.jpg





Dragon (Rồng Đỏ)


DK/BK/MG

Một trong những áo giáp tốt hơn, giá thấp, chân nhỏ, phòng thủ tốt. Điều duy nhất tôi không phù hợp trong nó có vẻ ngu ngốc, nhưng những gì ... Một số giống như . Do lợi thế của nó, nó đi kèm trong rất nhiều chiến binh ông, ngay cả ở các cấp độ cao hơn.
http://img254.imageshack.us/img254/861/ashcrow.jpg



Ashcrow


DK

Thiết lập này được mặc bởi chiến binh cổ xưa với anh ta, bây giờ nó là áo giáp được thiết kế đặc biệt cho lâu đài lửa. Mặc dù nó cũng rất hữu ích để các chiến binh khác, các thông số tương đối tốt và xuất hiện thực sự tốt (theo ý kiến ​​của tôi đây là bộ đẹp nhất của DK). Thống kê tương đương với Black Dragon, mà chỉ cần nói.
http://img687.imageshack.us/img687/2776/bdragon.jpg






Black Dragon (Rồng Đen)


BK

Black Dragon là một phiên bản tốt hơn của Rồng, tuy nhiên, không phải là quá phổ biến. Nó sẽ tốt hơn rất nhiều, nhưng số liệu thống kê yếu hơn so với người anh em của mình thực sự rất ít quốc phòng. Ngoài ra, trời mưa ít hơn rất nhiều, bởi vì nó đã cho áo giáp Hiệp sĩ Blade.

http://img6.imageshack.us/img6/9077/84899709.jpg




Dark Pheonix (Rồng Xanh)


BK

Một trong những bộ tốt hơn trong các cấp sau này, nó cung cấp rất nhiều bảo vệ nhưng đòi hỏi rất nhiều số liệu thống kê. được làm bằng thép, phải đối mặt da đen phượng-sinh vật bị tuyệt chủng từ lâu. Một tập hợp rất phổ biến.

http://img194.imageshack.us/img194/307/54179325.jpg




Great Dragon (Thần Long)


BK

Màu đỏ nổi bật, xuất sắc độ bền, nó phải là một Great Dragon. Điều trị bất thường của các Knaturu kỹ thuật thực hiện điều này thiết lập hoàn hảo cho cao Lvl BK, nhưng không may chỉ trang theo định hướng yêu cầu thống kê thực sự khổng lồ, nhưng chi phí chất lượng.
http://img341.imageshack.us/img341/336/dkset.jpg




Dragon Knight (Quyền Năng)


BK

Áo giáp rồng kỵ sĩ là một trong những bộ mạnh nhất của trò chơi. chỉ có sẵn trên mức 380, đó là hữu ích để lái xe một 20lvl gần đây tại đối thủ cao hơn. Nó cung cấp bảo vệ tốt nhất, và bên cạnh đó lvl cũng yêu cầu thống kê gần từ Great Dragon.

http://img19.imageshack.us/img19/2981/braver.jpg



Brave


BK

Băng đâu Raklion đang bão hòa với ma thuật, cũng như các mặt hàng có thể được tìm thấy ở đó. Dũng cảm là một trong những bộ mới nhất, có thể để đưa vào các hạt giống mà sẽ cung cấp tùy chọn tương tự như xưa, sự kiện này sẽ cung cấp cho rất nhiều vẻ đẹp bảo vệ. Thiết lập để làm chủ nhịp lv pvp bởi vì nó chỉ có từ 400 (đầy đủ) cấp.http://img266.imageshack.us/img266/3714/titanv.jpg




Titan


BK

Một bộ, một sức mạnh rất gần với Brave. Sự khác biệt chỉ một vài điểm ít được bảo vệ nhưng nếu bạn thích nó hơn này có lẽ dành những vài điều nhỏ.




BỘ ĐỒ CỦA PHÙ THỦY


Dark Wizard, Soul Master

Áo giáp pháp sư một sự phù hợp thoải mái, để không làm cản trở chính tả đúc của mình áo giáp bởi vì họ cung cấp cho quốc phòng ít nhất.

http://img341.imageshack.us/img341/7787/paddm.jpg



Pad (Vải Thô)


DW/SM/MG

Thiết lập đầu tiên Wizard không cho hầu như không có quốc phòng, bởi vì nó chỉ là quần áo ... Nhưng phải có đủ vào đầu mỗi lão luyện mới của nghệ thuật này.

http://img156.imageshack.us/img156/594/bonej.jpg





Bone (Bộ Xương)


DW/SM/MG
Craps là một trong những vật liệu mạnh nhất trên thế giới, nhưng không may, thế giới của anh, dường như ăn đủ Danonków áo giáp này cũng rất yếu, nhưng, như trên phải đủ.



http://img573.imageshack.us/img573/7210/sphinx.jpg





Sphinx (Nhân Sư)


DW/SM/MG

Này thành phần độc đáo của thép da mang đến cho bạn một bảo vệ khá tốt, đủ cho mức ban đầu. Nhưng than ôi, nó trông rất buồn cười, đặc biệt là mặt nạ "rực rỡ".

http://img263.imageshack.us/img263/4373/legn.jpg





Legendary (Ma Thuật)


DW/SM/MG

Như con rồng, nó trình bày có xứng với tiền bỏ ra với một tập hợp rất phổ biến cho DW. Ngoài ra, sẽ rất tốt và một tập hợp các nhân viên lá chắn. Rune áo giáp làm bằng vật liệu tráng.

http://img339.imageshack.us/img339/3777/eclipseyu.jpg




Eclipse


DW/SM/MG

Như ashcrow, nó là đối tượng tốt hơn một chút so với huyền thoại nhưng ít phổ biến hơn cho giảm nhỏ hơn.


http://img96.imageshack.us/img96/694/75440214.jpg




Grand Soul (Soul Hồng - SH)


SM

Một trong những bộ tốt hơn, được làm từ sự kết hợp của thép nhẹ và vật liệu chữ rune cho một quốc phòng và tuyệt vời có vẻ tốt, đặc biệt là ở các cấp độ cao hơn.

http://img703.imageshack.us/img703/5332/26681328.jpg





Dark Soul (Soul Đen)


SM

Một phiên bản cải tiến của Grand Soul, một có giá trị và các thành phần bền bằng cách cho bạn phòng thủ nhiều hơn.


http://img222.imageshack.us/img222/1108/venomz.jpg




Venom Mist (Bóng Ma)


SM

Bí ẩn, huyền bí giáp. Nó bao gồm một, tính tài liệu kỳ diệu dày hấp thụ hầu hết các đòn-cung cấp bảo vệ tốt nhất, cũng làm cho nó có thể để tăng sức mạnh thông qua các Jewel of Guardian. Áo giáp có sẵn từ mức 380, nhưng giáp thực sự yên tĩnh đủ để kết thúc trò chơi


http://img543.imageshack.us/img543/7269/hadesn.jpg




Hades (Quỷ Vương)


SM

Một áo giáp mạnh mẽ với khả năng lái xe một hạt giống, có sẵn từ 400lvl. Cao hiệu quả phòng, khả năng thu được lựa chọn ancientów làm cho nó tập tốt nhất cho các nhà ảo thuật.




BỘ ĐỒ CỦA TIÊN NỮ

Fairy Elf, Mouse Elf

Hầu hết các áo giáp Elven là một tác phẩm nhỏ của nghệ thuật liên kết nhẹ và thoải mái với một sức đề kháng khá để tấn công.http://img4.imageshack.us/img4/2226/vinem.jpg




Vine


Elf/ME

Giáp Elf đơn giản mặc dù xuất hiện cũng rất hữu ích elfkom-bufferkom tốt hơn. Rất nhỏ dấu chân, nhưng việc bảo vệ lý tưởng cho họ, không hữu ích nhưng AE những người mà họ cần nhanh chóng di chuyển ra khỏi các thiết lập khác.


http://img708.imageshack.us/img708/3343/silky.jpg



Silk (Bộ Lụa)


Elf/ME

Lụa, mặc dù nó có vẻ là vật liệu rất yếu, xử lý đúng PRZE Elven thợ thủ công có thể trở nên khá nổi bật (và bằng cách thoải mái) quần áo. Phù hợp với ... cái nhìn độc đáo của nhân vật của bạn, mặc dù phòng thủ yếu. Thường được sử dụng bởi các Elf năng lượng do sự sẵn có lớn hơn các thiết lập trước đó.



http://img513.imageshack.us/img513/605/windk.jpg



Wind


Elf/ME

Thiết lập này là thực sự tạo ra cho elfek chiến binh. Một phòng thủ tốt, yêu cầu trung bình, rất sẵn sàng cao làm cho nó rất phổ biến để xem anh ta mới bắt đầu łuczniczkach.


http://img600.imageshack.us/img600/2253/spirity.jpg




Spirit (Ngọc Bích)


Elf/ME

Màu xanh mãnh liệt, là một dấu hiệu của áo giáp. Trong tập này, chúng tôi được cung cấp với một quốc phòng-những gì lớn hơn bạn có thể muốn?
http://img232.imageshack.us/img232/684/guardianc.jpg





Guardian (Kim Ngân)


Elf/ME

Điều này thiết lập đẹp là rất dễ dàng để có được, giá trị nó. Cho bởi vì rất nhiều phòng, có vẻ tốt. Cũng phù hợp với bạc Bow.


http://img121.imageshack.us/img121/7411/iriso.jpg




Iris


ME

Tốt áo giáp từ mùa hai, một chút phòng thủ nhiều hơn so với người giám hộ đồng thời cung cấp cho bạn một số quyền tự do di chuyển của nhân vật của bạn.


http://img690.imageshack.us/img690/5498/divinen.jpg




Divine (Giai Nhân)


ME

Căng thẳng nguyên nhân giáp màu hồng sợ trong bất kỳ kẻ thù khá khó khăn, "đẹp" có vẻ, bằng cách này khá dễ dàng truy cập.


http://img10.imageshack.us/img10/5732/27430430.jpg



Red Spirit (Thánh Nữ)


ME

Thông thường, các thiết lập chiến đấu, bao gồm sự kết hợp thuận tiện bằng thép màu đỏ mạnh mẽ. Nó mang lại cho một phòng rất tốt, trong cái nhìn tuyệt vời bình thường elfek. Trong tập hợp cụ thể này là mặc quần áo tinh đệm mỗi lần xuất cảnh khỏi đất nước.


http://img641.imageshack.us/img641/598/77550550.jpg




Sylphid Ray


ME

Áo giáp tốt nhất tinh chịu và rất nhẹ. Có sẵn từ 380 độ, nó mang lại rất nhiều bảo vệ và tự do.


http://img651.imageshack.us/img651/1985/faithd.jpg




Faith


ME

Áo giáp mới, bao gồm một thép rất mỏng nhưng bền với rune. Bạn có thể đặt nó tồi tàn. Màu sắc ánh sáng màu xanh lá cây.



http://img163.imageshack.us/img163/3240/seraphim.jpg




Seraphim


ME

Áo giáp này khác với đức tin chỉ xuất hiện và thống kê. Các loại tương tự, cũng ở đây bạn cũng có thể dính Seeda.




BỘ ĐỒ CỦA ĐẤU SĨ

Magic Gladiator

Áo giáp MG có rất nhiều phòng, nhưng đòi hỏi rất nhiều sức mạnh. Bởi vì nó là một lớp học có uy tín, vì vậy nó sẽ khó khăn hơn để hoàn thành toàn bộ trang phục. Nhược điểm duy nhất là nó không đội mũ bảo hiểm, thay vào đó nó một mặt nạ giáp được xây dựng trong.
http://img199.imageshack.us/img199/5867/29578686.jpg




Storm Crow


MG

Đầu tiên, áo giáp rất mạnh mẽ chỉ cho MG. Những tấm được ẩn trong sức mạnh của các cơn bão, bảo vệ chủ chống lại hầu hết các cuộc tấn công.



http://img717.imageshack.us/img717/7358/tharmor.jpg




Thunder Hawk (Lôi Phong)


MG

Áo giáp này rất giống với Dark Phoenix, về sự xuất hiện và thống kê. Nó cung cấp một bảo vệ thậm chí tốt hơn so với Strom Crown.



http://img21.imageshack.us/img21/613/valiantg.jpg




Valiant (Hỏa Thần)


MG

Một cái nhìn thú vị, tạo ra trong phong cách của kiếm vũ công. Nó cung cấp bảo vệ đáng kể ở một mức giá thấp, gần đây khá phổ biến.

http://img689.imageshack.us/img689/4487/dstrarmor.jpg




Destroy


MG

Thiết lập các tàu khu trục, ít nhất là trong tên. Thật khó để có được các bộ phận, và thậm chí thách thức không đủ cho anh ta để thử.




http://img94.imageshack.us/img94/3914/hurricanekq.jpg




Hurricane (Cuồng Phong)


MG

Nó gần như là tập tốt nhất cho MG, rất nhiều kỳ vọng quốc phòng-cao. Việc khiếu nại chỉ một chút của một cái nhìn kỳ lạ, nhưng về lâu dài bạn không nhớ.


http://img405.imageshack.us/img405/6597/volcanoq.jpg




Volcano (Hồng Long)


MG

Như các mặt hàng khác từ 380poziomu, cung cấp bảo vệ tốt nhất khả năng thêm người giám hộ Option. Và cũng là cái nhìn của núi lửa

http://img59.imageshack.us/img59/3053/36669689.jpg



Phantom (Bóng Ma)


MG

Lớn áo giáp, cộng với nó có thể lái xe ổ cắm. Chỉ trích duy nhất của tôi là các khóa học yêu cầu 400 độ.





BỘ ĐỒ CỦA CHÚA TỂ


DarkLord

Darklord như các nhà lãnh đạo lớp phải trông ấn tượng. Kết quả là ông một kho vũ khí của tấm áo giáp mạnh mẽ sẽ không chỉ bảo vệ nó khỏi các cuộc tấn công mà còn thêm một hương vị đặc trưng cho các nhân vật.

http://img651.imageshack.us/img651/9535/31076484.jpg





Light Plate (Thiết Ma)


DL

Áo giáp ban đầu, không có trang trí không cần thiết, tập trung vào quốc phòng. Theo mô trên một bề mặt (DarkKnight), nhưng nhẹ hơn một chút. Vào cuối của người cai trị phải nhanh chóng cung cấp cho các đơn đặt hàng


http://img694.imageshack.us/img694/9009/adamative.jpg





Adamative (Huyền Thiết)


DL

Đẹp Adamative áo giáp cho biết thêm một vài điểm về quốc phòng, nhìn trực tiếp tạo ra cho Dark Horse.



http://img600.imageshack.us/img600/8375/dsdl.jpg





Dark Steel (Hắc Vương)


DL

Tối thép là một vật liệu rất hiếm, hiếm, đủ để có thể chỉ sử dụng các chiến binh đã được chứng minh. Mặc dù nó không thay đổi quá nhiều so với người tiền nhiệm của nó.



http://img10.imageshack.us/img10/2372/glorius.jpg





Glorious (Ánh Sáng)


DL

Áo giáp được thiết kế cho các nhà lãnh đạo. Điều này xử lý trong Kanturu áo giáp gắn vừa vào sáng vương trượng.



http://img593.imageshack.us/img593/2339/76388475.jpg






DarkMaster (Trí Tôn)


DL

Thiết lập cho các chiến binh tốt nhất những người đã đạt được chủ của nghề. Hiếm khi có sẵn, nhưng với những gì các thông số?


http://img200.imageshack.us/img200/6821/sunlightz.jpg




Sunlight (Thái Dương)


DL

Tên ánh sáng mặt trời hoàn hảo, bởi vì màu vàng instensywnie đối thủ gần như . Người chơi phàn nàn chỉ là một chút cái nhìn quá mập của bộ này về hình thức.

http://img209.imageshack.us/img209/7564/royalh.jpg




Royal (Đế Vương)


DL
Áo giáp hoàng gia thành tựu của rèn Dark Lord. Từ mức 400, với khả năng của loại trực tiếp hạt giống. Tốt nhất nhìn mọi người đều muốn nó được
SUMMONER SETS
BỘ ĐỒ CỦA SUMMONER
Sét Vũ Bão(Vaiorent)
Vaiorent Set:
Áo giáp có thể thâu tóm được năng lượng của gió. Sử dụng viên ngọc có quyền năng hebunchuai cao nên giống như hư ảo. Khi mặc áo giáp có thể đồng hóa với năng lượng gió nên cơ thể trở nên nhẹ tênh và còn có thể biến thành hình dạng của hàng rào chắn gió. Có thể tuôn ra hết sự tấn công kẻ thù một cách nhẹ nhàng từ ngoài vào.

Ấn vào hình để xem hình to hơn

Tên: 1.jpg
Xem: 4589
KT : 4,8 KB
ID : 23

Sét Hỏa Thiên(Retuwing)
Retuwing Set:
Bộ áo giáp được làm từ lông và tóc của Pinic bằng biểu tượng của sự bất tử. Không chỉ mang sức mạnh ma lực mà còn chứa đựng sự tinh khiết của sức mạnh linh hồn nên nếu không thể cùng lúc điều hòa ma lực và quyền năng thì bản thân sẽ bị thâu tóm vào luồng khí nóng của Retuwing.

Ấn vào hình để xem hình to hơn

Tên: 2.jpg
Xem: 4597
KT : 4,5 KB
ID : 25

Sét Ma Pháp(Elsent)
Elsent Set:
Áo giáp có mang câu thần chú từ thời cổ đại. Đây là di vật của những người cổ đại đã sống vào thời xa xưa truyền lại. Có thể thấy được hiệu lực phóng đại ma lực nhanh chóng bằng sức mạnh của tâm linh. Quyền năng của câu thần chú sẽ mang đến sự bảo hộ cho cơ thể của người sử dụng áo giáp.
Ấn vào hình để xem hình to hơn

Tên: 3.jpg
Xem: 4595
KT : 4,5 KB
ID : 6

Sét Phục Ma(Demonic)
Demonic Set:
Bộ giáp được chế tạo bằng cách dùng ngải ma giới, có sức công phá mạnh đối với ma giới, nhưng sức mạnh của nó yếu đi đối với thần linh.
Ấn vào hình để xem hình to hơn

Tên: 4.jpg
Xem: 4592
KT : 4,5 KB
ID : 14

Sét Thạch Anh

Ấn vào hình để xem hình to hơn

Tên: 5.jpg
Xem: 4592
KT : 4,3 KB
ID : 18
Sét Huyết Vương
Ấn vào hình để xem hình to hơn

Tên: 6.jpg
Xem: 4591
KT : 4,7 KB
ID : 22

 PHẦN III:
CÁC LOẠI CÁNH
Wings & Cape Catalog  
3 Level Wings- Cánh cấp 3
Storm Wings
Blade Master
wings
Vortex Wings
Grand Master
wings
Illusion Wings
High Elf
wings
Doom Wings
Duel Master
wings
Violent Wind Wings
Dimension Master
wings
Mantle of Lord
Lord Emperor
wings
1 & 2 Level Wings - Cánh cấp 1 và cấp 2
Satan Wings
Dark Knight
wings
Heaven Wings
Dark Wizard
wings
Fairy Wings
Fairy Elf
wings
Mistery Wings
Summoner
wings
Dragon Wings
Blade Knight
wings
Archangel Wings
Soul Master
wings
Darkness Wings
Magic Gladiator
wings
Spirit Wings
Muse Elf
wings
Cape of Lord
Dark Lord
wings
Despair Wings
Bloody Summoner






wings

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Free Blue Multi Glitter Pointer Cursors at www.totallyfreecursors.com