#

Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013

Hội đồng hương huyện Yên Định: dấu ấn ngày họp đầu năm 2011

Hội đồng hương huyện Yên Định

Ngày 27/02/2011, Hội đồng hương huyện Yên Định đã họp mặt toàn thể bà con Yên Định đang sinh sống và làm việc tại Tp. HCM. Chương trình diễn ra trong không khí trang trọng & ấm cúng tại Nhà khách T78, Q.3.
Về dự chương trình họp mặt năm nay, Hội đồng hương Yên Định vui mừng được đón tiếp các đồng chí lãnh đạo huyện từ Thanh Hóa vào dự. Đoàn huyện Yên Định gồm có 11 đồng chí, dẫn đầu là đồng chí Hoàng Cao Thắng - Tỉnh Ủy viên - Bí thư Huyện Ủy - Chủ tịch HDND huyện Yên Định. Cũng nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo đã đi thăm hỏi, gặp gỡ các Doanh nhân thành đạt của quê hương Yên Định.

Ngoài ra, Hội đồng hương huyện Yên Định còn có sự hiện diện của đại diện Hội đồng hương tỉnh Thanh Hóa tại Tp. HCM, lãnh đạo CLB Doanh nhân xứ Thanh - Tp. HCM & miền Nam (HTBC), Hội đồng hương các huyện bạn cùng nhiều bà con, sinh viên học sinh huyện Yên Định. Với sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo Huyện, Hội đồng hương tỉnh, buổi họp mặt đầu xuân của Hội đồng hương huyện Yên Định trở nên thật ý nghĩa.



Ông Vũ Ngọc Đỉnh (áo xanh)- Chủ tịch Hội đồng hương tỉnh Thanh Hóa tại Tp. HCM, ông Bùi Anh Viên - P. Chủ tịch kiêm Trưởng ban Tài Chính HTBC (ngoài cùng bên phải) cũng đã đến tham dự chúc mừng. Ảnh: Mai Ba


Đoàn đại biểu HTBC (từ phải qua trái) gồm có các ông: Lê Sơn Hải - P. Chủ tịch TT kiêm Tổng Thư ký, ông Nguyễn Trung Thông - Nguyên P.Ban Cải cách Hành chính Tp. HCM - Cố vấn, bà Ngô Thị Tuyến - Ủy viên thường vụ, ông Trần Hùng Biên - Hội viên, ông Lê Văn Hát - Hội viên. Ảnh: Mai Ba
Yên Định là huyện có bề dày lịch sử về truyền thống yêu nước và cách mạng, trong sự nghiệp đấu tranh và bảo vệ Tổ quốc. Trong giai đoạn 2000 - 2010, nền kinh tế huyện Yên Định có tốc độ tăng trưởng nhanh và bền vững. Huyện có nhiều chương trình phát triển đột phá, đi đầu và tiêu biểu trong phạm vi cả tỉnh và cả nước về phát triển kinh tế. Lĩnh vực văn hóa - xã hội phát triển, chất lượng hoạt động được nâng lên theo hướng chuẩn hóa, xã hội hóa. An sinh xã hội được bảo đảm, đời sống tinh thần của nhân dân không ngừng được nâng cao. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được bảo đảm. Phát huy tốt sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước. Với những kết quả đã đạt được trên tất cả các lĩnh vực, Đảng bộ và nhân dân huyện Yên Định vinh dự được Đảng và Nhà nước tặng phần thưởng cao quý: danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới.


Hội đồng hương huyện Yên Định nhận tấm phù điêu Trống Đồng do Huyện Ủy Yên Định kỷ niệm nhân dịp gặp mặt đầu xuân 2011
Nhân dịp chuyến thăm và gặp gỡ bà con huyện Yên Định tại Tp. HCM, ông Hoàng Cao Thắng - Bí thư Huyện Ủy  bày tỏ sự vui mừng phấn khởi và chúc mừng hội đồng hương huyện trong thời gian vừa qua đã có những việc làm thiết thực hướng về quê hương và ghi nhận những đóng góp hết sức to lớn của các thành viên trong BCH Hội đồng hương Yên Định đã ngày một xây dựng những chương trình thiết thực để bà con Yên Định xa quê có dịp được gặp mặt, đoàn tụ. Trong nhân dịp này, ông đã thay mặt Huyện Ủy, HDND huyện Yên Định trao tặng cho Hội đồng hương huyện Yên Định tấm phù điêu Trống Đồng với mong muốn đưa hình ảnh của quê hương đến gần với bà con.


Hội đồng hương huyện Yên Định mừng thọ người cao tuổi... Ảnh: Mai Ba

Buổi gặp mặt của Hội đồng hương huyện Yên Định đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của đông đảo bà con quê hương, sự hiện diện và những lời phát biểu chân tình của lãnh đạo Huyện Yên Định sẽ khiến cho bà con xa quê trở nên yên tâm hơn và vui mừng hơn vì quê hương đang trên đà đổi mới. Mặc dù xa quê nhưng cứ mỗi lần có dịp gặp mặt thế này, được cập nhật thông tin, được trải nỗi lòng với đồng hương thì không có gì quý hơn, không có gì còn phải day dứt cho tình yêu quê nhà vì quê nhà, luôn luôn có những người con là niềm tự hào, dù cho không gian có cách trở.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Free Blue Multi Glitter Pointer Cursors at www.totallyfreecursors.com