#

Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

Phân Biệt Các Đời Xe Attila

  Trên thị trường xe máy cũ nói chung và xe tay ga Attila Victoria nói riêng, hiện nay xảy ra hiện tượng lên đời xe là khá phổ biến. Một chiếc Attila đuôi bầu lên Elizabeth mới cáu là quá dễ dàng đối với những thợ xe chuyên nghiệp chứ đừng nói lên Victoria. Vì điều kiện kinh tế, mà không thể tậu cho mình một chiếc xe đập thùng, một số người đã lựa chọn phương án chọn mua xe cũ. Tuy nhiên, để mua được chiếc Attila Victoria cũ còn zin, chất lượng tốt là một điều khó khăn đối với ai không rành lắm về xe cộ, nhiều người vì thiếu hiểu biết còn mua phải xe lên đời hậu quả là tiền mất, tật mang. Nay tôi xin gửi tới Quý Bạn đọc bài viết này, chia sẻ chút ít kinh nghiệp mong rằng sẽ giúp được các bạn khi chọn mua xe Attila đã qua sử dụng sẽ mua được xe chất lượng như ý./.

 Chiếc Attila Victoria phiên bản 2009

-Attila đời đầu (2001-2002)

cảng ngắn, nắp bình xăng ngoài, hệ thống điện xài bộ chỉnh lưu thông thường (giống xe dream), nổ máy mở đèn trước mới sáng, Ic sử dụng điện DC, xe sử dụng hệ thống thắng đùm cho cả trước và sau. Động cơ nhập nguyên cụm. 
Trọng lượng bản thân : 112kG
Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao : 1815 x 690 x 1082 mm
Số Máy: SYM HN-xxxxxx
Số Khung:
H125C1xxxxxx

-Attila đít bầu (cản dài 2002-2006)


Chiếc Attila Victoria phiên bản 2004 thắng đĩa

 

Xe attila đời giữa 2002, cảng dài, thiết kế trang nhã thuận tiện hơn với nắp xăng bên trong, mở yên bằng rờ le điện, có đèn soi sáng hộc hành lý, hệ thống mâm lửa được nâng cấp, bộ chỉnh lưu được thiết kế mới (ngắt điện khi tua máy cao), đèn xe được sử dụng bằng ắc quy nên sáng hơn, sử dụng hệ thống thắng đùm.

Chiếc Attila Victoria phiên bản 2006
Victoria thắng đĩa 2005, thiết kế mới về mẫu mã bên ngoài, thanh gọn hơn, rờ le mở yên đặt trực tiếp tại ổ khóa yên, hộc hành lý hơi nhỏ hơn, thiết kế thêm vè chắn nước ở 2 bánh xe tránh tình trạng hư hỏng bộ chén cổ do bi chén bị rổ do nước gây ra ở bánh trước (đây cũng là nguyên nhân dẫn đến việc mau hư bố đĩa trước, đời 2006 đã cải tiến lại vè trước để tránh tình trạng này), co hút gió ở bầu lọc gió được thiết kế lại (nằm ngang) nhằm tránh hiện tượng gãy ngang khi xe đàn hồi, cải tiến thêm về bộ nồi nhằm tiết giảm nhiên liệu.
Trọng lượng bản thân: 112kg
Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao : 1815 x 690 x 1082 mm
Số Máy: SYM VMEM9B-xxxxxx (đời 2004 trở lên sẻ ko có chữ E)
Số Khung: RLGH125CD3D (Lưu ý chữ C)

-Attila Victorya đời đầu (Chân Thường thắng đùm 2004-2005)

Trọng lượng bản thân : 116kG
Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao :1800 x 730 x 1080 mm
Số Máy: SYM VMM9B-xxxxxx (dùng chung máy với Attila đuôi bầu nên số máy không quan trọng)
Số Khung: RLGH125FD*D (Chú ý chữ F để phân biệt với attila đuôi bầu,có thể sẽ là D, dấu * ở 2 chữ D sẽ là số từ 1 tới 9,số cao thì đời sau)


-Attila Victorya chân bấm thắng đĩa hoặc đùm (2006-2009)


Chiếc Attila Victoria phiên bản 2008

Victoria (cuối 2006), thiết kế mới( logo, gác chân bấm tiện lợi, IC sử dụng điện AC, bộ điện nguồn 3 pha, bộ chỉnh lưu thiết kế mới, sử dụng bóng đèn pha 55W), cuối 2007 thiết kế thêm bộ điều khiển tìm kiếm xe và mở yên sử dụng bằng remote.
Victoria (2008), cách phối màu mới đa dạng hiện đại hơn.
Trọng lượng bản thân : 116kG
Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao :1800 x 730 x 1080 mm
Số Máy: SYM VMM9B-xxxxxx (dùng chung máy với Attila đuôi bầu nên số máy không quan trọng)
Số Khung: RLGH125GD*D (Chú ý chữ G để phân biệt với attila đuôi bầu,có thể sẽ là H hoặc M (2009), dấu * ở 2 chữ D sẽ là số từ 1 tới 9,số cao thì đời sau)


-Attila Victorya đĩa bay (2008 tới nay)

Trọng lượng bản thân : 113kg
Kích thước xe : 1813 x 675 x 1085
Số Máy: SYM VMVT3-xxxxxx (ở đây số 3 có thể là 8)
Số Khung: RLGKA12DD?D (khác hoàn toàn đuôi bầu)
Đăng bởi: Administrator

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Free Blue Multi Glitter Pointer Cursors at www.totallyfreecursors.com