#

Thứ Năm, 2 tháng 5, 2013

Danh Sách Best Real Time Strategy Games Kinh Điển Hay Nhất Updates Liên Tục

  xadinhthanh.blogspot.com sẽ mang đến cho các gamer yêu thích thể loại chiến thuật chiến tranh những tựa game nổi tiếng và được đánh giá là hay nhất. Đặc biệt, các game RTS được cung cấp ở đây đều được sưu tầm, chọn lọc Updates game full gốc hoặc full Crack chuẩn nên các bạn yên tâm download. Các link download đều được chúng tôi update và kiểm tra từng ngày nên đảm bảo link không bị die như các trang web khác. 

Hiện tại, Trang này đang được xây dựng và cập nhật rất mong các bạn ủng hộ ghé thăm lại sau. Chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thiện trong thời gian sớm nhất có thể để các bạn download thưởng thức.

Trân trọng./. Administrator

THỂ LOẠI CHIẾN TRANH THẾ GỚI HIỆN ĐẠI 

Các khái niệm cơ bản: 

1. Game full đúng nghĩa của nó là bản đầy đủ, hoàn chỉnh thường là bản có file iso. Bản full được các nhà sản xuất game phát hành rộng rãi và không có bất kỳ lỗi nào xảy ra khi chơi game, có đầy đủ các tính năng từ A - Z. Game full có hai loại Full gốc và Full Crack: 
- Game full gốc: là game mà Nhà sản xuất cho phép người dùng sử dụng hoàn toàn miễn phí mà không đòi hỏi bất kỳ điều kiện hay giới hạn nào trong game. Không yêu cầu nhập key hay serial number khi cài đặt hoặc khi chơi cũng như Copy sang các máy tính khác nhau. Được phép download rộng rãi mà không phải trả bất kỳ khoản phí nào. 
- Game full Crack là game full nhưng vì mục đích thu lợi nhuận, Nhà sản xuất chỉ cho người dùng dùng thử miễn phí trong một khoảng thời gian hoặc lần sử dụng hoặc giới hạn một vài chức năng chứ không cung cấp đầy đủ. Sau thời gian dùng thử đòi hỏi gamer phải mua bản quyền để nhập key hay serial number mới có thể tiếp tục chơi. Để khắc phục, một số Team chuyên Crack (bẻ khóa) game đã nghiên cứu tạo ra các file Crack hoặc file No-CD Crack, No-DVD Crack cung cấp trên mạng cho người dùng có thể chơi game bản full hoàn toàn miễn phí mà không phải trả phí hay gặp bất cứ trục trặc nào khi chơi game.
2. game fullrip là bản nén nhưng giữ lại đầy đủ các phần, các file trong game
3. game rip là đã được nén file cũng như đã lược bỏ các thành phần không cần thiết trong game
4. RELOADED, Skidrow,... là các Team chuyên clone iso game, tạo crack rồi phát tán trên mạng. Bản của các team này là bản full iso. Đây là các Team uy tín, tuy nhiên vẫn nên đọc comment trước khi download. Một số bản sẽ bị lỗi, ví dụ crash khi chơi, sẽ bị đánh dấu là nuked. Khi đó, Team đó hoặc Team khác sẽ ra bản khác để vá lỗi, tốt hơn, gọi là PROPER. 
5. Bản Beta là bản thử nghiệm. Các công ty sản xuất game thường tung ra bản beta để dò lỗi và bản build là bản sửa đổi từ beta để xem phản ứng của gamer sau đó nhà sản xuất sẽ tung ra bản full chính thức.
6.  Game Demo là bản giới thiệu, Nhà sản xuất cho chơi thử hoàn toàn miễn phí, nhưng giới hạn tính năng của game,gây ức chế cho gamer.
xadinhthanh.blogspot.com cam kết chỉ chuyên cung cấp cho Quý Bạn đọc game full gốc, full Crack từ các hãng game nổi tiếng thế giới như EA, Paradox, SEGA, Ubisoft, THQ, SNK, Valve...được những nhóm cracker khét tiếng trong thế giới game như Reloaded, Skidrow, ViTALiTY, Razor1911 thực hiện.

1.Frontline Fields Of Thunder (Bản Full)

Hệ máy: PC Phát triển: Nival Interactive và N-Game Studios Phát hành: Paradox Interactive Thể loại: Chiến thuật thời gian thực Ngày phát hành: 20/3/2007 ESRB: Teen Yêu cầu hệ thống: Minimum System Requirements System: Pentium III 1.5 GHz or equivalent RAM: 512 MB Video Memory: 64 MB Hard Drive Space: 1000 MB Recommended System Requirements System: Pentium 4 2.4 GHz or equivalent RAM: 1024 MB Video Memory: 128 MB Game Information Sound: Dolby Digital 5.1 Offline Modes: Competitive, Cooperative, Team Oriented Online Modes: Competitive, Cooperative, Team Oriented Number of Players: 1-8 Number of Online Players: 8 Online 
 -Thế chiến thứ 2 luôn là đề tài hấp dẫn cho các nhà làm game. Kể từ khi bộ phim Giải cứu binh nhì Ryan đạt được thành công, rất nhiều game RTS và FPS ra đời dựa theo bộ phim ăn khách đó. Cuộc chiến trong game -Và vào năm ngoái, Nival Interactive đã làm nổ tung thị trường game RTS khi tung ra Blitzkrieg 2, một game RTS lấy đề tài WWII cực kỳ thành công. Sự thành công của Blitzkrieg 2 đã thúc đẩy Nival tục tung ra tựa game mới của hãng là Frontline: Fields of Thunder(FoT), một game RTS sử dụng engine Enigma của Blitzkrieg và cũng cùng đề tài là WWII. Mọi người, nhất là fan của Blitzkrieg đều trông chờ rất nhiều vào FoT vì trước đó, bản mở rộng của Blitzkrieg 2 là Fall of the Reich đã không thành công. Và thật may là Nival đã không làm cho họ thất vọng khi sản phẩm của họ là một game RTS rất xuất sắc. -Nếu bạn là một fan của Blitzkrieg, bạn sẽ ngay lập tức bị cuốn hút bởi sự hoành tráng mà FoT mang lại cho bạn. Nhà sản xuất đã kết hợp những yếu tố hay nhất của dòng game Blitzkrieg cùng những cải tiến mới để tạo ra một Frontline: Fields of Thunder với lối chơi hay và đồ họa độc đáo.


 -FoT có lối chơi rất cân bằng. Trong Blitzkrieg, lính pháo binh quá mạnh, tiêu diệt lính của bạn kể cả khi bạn đang di chuyển thật nhanh và không cho bạn một cơ hội nào để có thể phản đòn. Một ví dụ khác: lính của bạn đang đứng bỗng bị tấn công một cách "bí hiểm" mà bạn chắc nụi là không có tên nào xung quanh, và khi bạn đã phát hiện ra tên đó ở cách bạn đến...100m thì đã quá muộn. -Điều đó không còn xuất hiện ở FoT. Sẽ chẳng bao giờ có chuyện lính đang ở tỏng sương mù chiến tranh có thể tấn công lính của bạn. Có vẻ như FoT thiên về lối chơi phòng thủ. Thật dễ dàng để nhận ra trong FoT là việc phòng thủ dễ hơn tấn công rất nhiều. 


 -FoT lấy đề tài cuộc chiến giữa Phát xít Đức và Hồng quân Liên Xô. Game gợi lại những trận chiến kinh hoàng ở Stalingrad, đặc biệt là trận chiến xe tăng lớn nhất trong lịch sử ở Kursk. Phần Campaign của game rất hấp dẫn với những trận chiến diễn ra rất nhanh, đủ sức lôi cuốn người chơi. Yếu tố chơi lại trong game rất cao. Trong game có hệ thống gọi tiếp viện bằng cách hoàn thành nhiệm vụ nên khuyến khích người chơi hoàn thành thật nhiều nhiệm vụ để có được quân đội mạnh mẽ. 

-Một trong những yếu tố hay nhất của FoT là sự pha trộn khéo léo giữa cách chơi theo lượt và thời gian thực. Dù bạn chơi bất cứ phe nào, Nga hay Đức, bạn vẫn sẽ được cung cấp một bản đồ chiến thuật thể hiện tình hình quân đội của bạn. Trên bản đồ, bạn sẽ thấy có rất nhiều nơi đang xảy ra xung đột. Nhưng bạn không thể đột ngột nhảy vào các trận chiến rồi điều khiển quân đội mình chiến đấu. Trước tiên bạn phải giành chiến thắng ở một số nơi để quân đội mạnh hơn và mệnh lệnh cũng phong phú hơn. Những trận đánh lớn sẽ có những yêu cầu đòi hỏi bạn phải hoàn thành trước khi có thể tham gia trận chiến đó. 


-Một khi bạn đã tham gia vào trận chiến, sẽ có một bản tóm tắt nội dung ngắn gọn những gì bạn cần phải làm như chiếm giữ một mục tiêu hay phòng thủ một nơi nào đó. Và bạn được cung cấp rất nhiều binh lính để thực hiện nhiệm vụ. Nhưng nếu bạn có nhiều lính thì đối phương cũng không thể ít lính hơn bạn. Những trận chiến xe tăng trong game cực kỳ hoành tráng và khốc liệt, vì vậy nên bạn được cung cấp nhiều loại xe tăng để tăng thêm sự hấp dẫn. Không như nhiều game RTS buộc bạn phải đào vàng hay khai thác tài nguyên, trong Frontline: Fields of Thunder, bạn phải có những quyết định thông minh làm sao với số quân hiện tại bạn có thể giành chiến thắng. -Sau khi hoàn thành các trận chiến, bản đồ sẽ thay đổi rất đột ngột, đưa bạn từ vị trí này sang vị trí khác, mở ra nhiều cơ hội tham gia chiến trận hơn. Điều này có thể thay đổi cả lịch sử. Bạn có thể thay đổi toàn bộ diễn biến của những cuộc chiến bằng các chiến thuật hợp lí. 

-Frontline: Fields of Thunder là một game hoàn hảo cho những fan của thể loại RTS. Ngoài một số sự kiện bị giấu kín, FoT đã thể hiện cực kỳ chính xác cuộc chiến giữa Đức và Liên Xô. Mảng đồ họa của FoT thật tuyệt hảo. Mỗi loại lính đều được thiết kế chính xác y hệt như ngoài đời. Các hiệu ứng cháy nổ trong game cũng rất hoành tráng và giống thật. Âm thanh của game tỏ ra xuất sắc không kém phần đồ họa. Những tiếng nổ nghe rất "đã" và làm người chơi rất phấn khích. -Trong FoT có cả một bộ sách về lịch sử. Quyển sách này cho bạn biết rất nhiều thứ bổ ích, từ những sự kiện diễn ra trong lịch sử đến đặc điểm của từng loại xe tăng, máy bay, thậm chí từng loại súng. Đây là một kho tàng khổng lồ về Thế chiến thứ 2 mà chưa có game nào trước đây có. Có thể xem Frontline: Fields of Thunder là game thể hiện yếu tô lịch sử chính xác nhất từ trước đến nay.
 Gameplay (HD:
 -Nếu bạn là một gamer yêu thích những trận đánh hoành tráng cùng sự chính xác đến từng chi tiết, Frontline: Fields of Thunder chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất của bạn. Tính chiến thuật cao, lối chơi kết hợp giữa theo lượt và thời gian thực hài hòa, đồ họa và âm thanh xuất sắc, Frontline: Fields of Thunder đã gần đạt đến độ hoàn hảo. Những yếu tố trên cùng với sự bổ ích trong game đã giúp game đạt được điểm số rất cao từ các trang web trên thế giới.  
DOWNLOAD: 6 Parts: size 1G 
Link: http://www.4shared.com/file/yKe8Z_LY/ZeroVb.COM.Frontline.Fields.of.Thunder.moly2100.part1.rar.html; http://www.4shared.com/file/sfayF-SD/ZeroVb.COM.Frontline.Fields.of.Thunder.moly2100.part2.rar.html; http://www.4shared.com/file/g6Mn9xk1/ZeroVb.COM.Frontline.Fields.of.Thunder.moly2100.part3.rar.html; http://www.4shared.com/file/n3UNW1Wr/ZeroVb.COM.Frontline.Fields.of.Thunder.moly2100.part4.rar.html; http://www.4shared.com/file/4AThp1Oj/ZeroVb.COM.Frontline.Fields.of.Thunder.moly2100.part5.rar.html; http://www.4shared.com/file/3EMmBeQ8/ZeroVb.COM.Frontline.Fields.of.Thunder.moly2100.part6.rar.html 
(tất cả các link download game trên xadinhthanh.blogspot.com đều được update liên tục và đảm bảo không bị die)

2.  Codename Panzers Phase Two Full Version

Trong khi nhiều game về chiến tranh thế giới lần thứ hai đều thích lấy bối cảnh ở Châu Âu thì Codename: Panzers Phase Two lại lấy bối cảnh ở Bắc Phi. Với cốt truyện về các phe phát xít, đồng minh và Liên Xô, nhà phát triển game hết sức cố gắng tạo cho game một chiến thuật chơi giàu tính kinh nghiệm và các đoạn phân cảnh mang sức thu hút người chơi.

Hệ thống chiến đấu trong Codename: Panzers Phase Two được thể hiện ở mức chi tiết cao với các mức trang bị rõ ràng và sức chứa đạn dược có giới hạn ở xe tăng. Một số cỗ xe bọc thép như Semovente Basotto và SU-85 thì không có mâm pháo nên phải trông mong vào lớp giáp bảo vệ chúng. Các đơn vị pháo binh hạng nặng thì được chuyên chở bằng xe tải, trong khi binh lính thì sử dụng các loại vũ khí cầm tay gọn nhẹ có thể kết hợp để tăng mức hữu dụng và sức mạnh của đội quân. Súng phòng không rất lợi hại trong việc bắn hạ các loại máy bay chiến đấu, tầm ảnh hưởng của nó còn mạnh đến nỗi có thể cắt đứt sự truyền tải sóng vô tuyến.

Trong Codename: Panzers Phase Two vẫn có một số chi tiết vượt ngoài khả năng thật nên có. Máy bay ném bom sẽ dư sức quét sạch toàn bộ các đơn vị bộ binh với tốc độ rất nhanh, trong khi các khẩu Flak 88 thì không thể tiêu diệt được loại Sherman bằng một phát bắn, rồi đơn vị súng phun lửa có thể chiên giòn các đơn vị Axis Tiger Tanks! Gameplay của Panzers nhấn mạnh chiến thuật hơn là việc điều khiển từng đơn vị một, hơn hẳn các game chiến thuật thời gian thực khác.

Để tối đa hóa điểm số trong Codename: Panzers Phase Two, người chơi cần hoàn thành hết tất cả các nhiệm vụ, kể cả nhiệm vụ phụ hoặc được ban chỉ huy giao bất ngờ trong màn chơi. Một toán quân của bạn sẽ có tối đa 25 đơn vị, trong đó có 10 đơn vị là tăng. Bộ binh được trang bị ống nhòm, thiết bị rà mìn, bom xăng và nhiều nữa. Tất cả các đơn vị đều đạt điểm kinh nghiệm và được thăng cấp, làm cho đơn vị đó có quyền và vị trí quan trọng hơn. Trong một số chiến dịch, nếu người chơi giành được thắng lợi thì sẽ được thưởng điểm Prestige, cho phép mua và nâng cấp trang thiết bị cho lực lượng của mình.

Các trận đánh diễn ra vào ban đêm thì cực kỳ căng thẳng, người chơi phải cân nhắc xem kết quả của việc giới hạn tầm nhìn nếu không muốn bị địch phát hiện ra vị trí khi bật đèn pha. Cao trào của Codename: Panzers Phase Two dâng cao nhất khi người chơi thực hiện các nhiệm vụ ở trong các khu dân cư hoặc thành phố đông dân với sự phối hợp nhuần nhuyễn cần thiết giữa bộ binh và các đơn vị pháo binh, trong khi đó, gom hết xe tăng vào chiến trường không phải là một biện pháp tối ưu khi mà người chơi không nắm giữ bất kỳ một xưởng chế tạo xe tăng trong tay cả.

Nếu bạn chưa chơi phiên bản đầu tiên Codename: Panzers thì đó quả là điều đáng tiếc, nhưng vẫn chưa muộn để đến với Codename: Panzers Phase Two. Những trận đánh ác liệt vẫn luôn chờ đón…

Gameplay: Bấm vào đây để xem

Cấu hình tối thiểu:

  • PIII 1 GHz
  • 256 MB RAM
  • 3D graphics card with 32 MB RAM
  • 100% Direct Sound compatible
  • 4X CD-ROM or better
  • 1 GB hard drive
  • 56k modem or better for online play

  Download: File ISO

Link: 

 Part 1

Part 2

Part 3

Part 4

3. Codename Panzer Phase One Full Gốc Original (WBB Edition)




Gameplay: Bấm vào đây để xem

Cấu hình tối thiểu:
System: P3 750MHz or equivalent
RAM: 256 MB
Video Memory: 32 MB
Hard Drive Space: 3000 MB

Cấu hình đề nghị:
System: P4 1.8GHz or equivalent
RAM: 512 MB
Video Memory: 64 MB

Download:  1.8 G
Password: www.gameloo.info
Link: Part 1 ; Part 2

  THỂ LOẠI CHIẾN TRANH THẾ GIỚI CỔ ĐẠI VÀ TRUNG ĐẠI

1. Game Age of Empires 3 và hai bản mở rộng (BẢN FULL)


Mãi 6 năm sau ngày phiên bản cuối cùng của trò chơi ra đời, Microsoft và Ensemble mới chuẩn bị phát hành phiên bản Age of Empire III (AOE 3), hứa hẹn sẽ mang nội dung hấp dẫn cùng giao diện mới được thiết kế tinh vi đến từng chi tiết.

Bối cảnh của trò chơi diễn ra vào thời kỳ các quốc gia trên lục địa già ráo riết tranh giành nhau từng miếng đất màu mỡ ở Tân thế giới. Bạn có thể trở thành vua của Vương quốc Tây Ban Nha, nhà lãnh đạo ở Anh quốc, hoá thân vào người cai trị nước Pháp, Bồ Đào Nha, Phổ, đội vương miện Sa Hoàng của Nga hay thậm chí chỉ là thủ lĩnh của vùng lãnh thổ Ottomans nhỏ bé. Các quốc gia xung quanh bạn như bầy sói hoang đang giằng xé miếng mồi châu Mỹ hoang sơ nhưng bổ béo. Để "bằng chị, bằng em", bạn cũng không thể dửng dưng trước cám dỗ này và lao vào cuộc chiến để trở thành con sói đầu đàn tham lam nhất, cũng chiếm đánh thuộc địa, cũng độc quyền thương mại, nghiền nát đối thủ bằng những cuộc chiến tranh đẫm máu.

Trong thời kỳ này, các bộ lạc da đỏ như Cherokee hay Aztecs có thể trở thành đồng minh của bạn, bạn có thể huấn luyện quân đội thổ dân cho riêng mình. Nhưng nên lưu ý rằng không phải lúc nào bạn cũng có thể tin vào "cái bụng" của những chiến binh đầu đội lông chim này bởi đối với họ, "người mặt trắng lưỡi rắn" lúc nào cũng xuất hiện với "cây gậy khạc ra lửa" luôn đem lại điều chẳng lành.

Như các bản Đế chế khác, bạn cũng sẽ phải trị vì đất nước của mình trải qua 5 thời kỳ lịch sử. Tự mình thám hiểm vùng đất mới ở giai đoạn Khai Phá (Discovery) diễn ra vào đầu thế kỷ XVII, bạn sẽ tìm thấy những tàn tích của thời kỳ Trung cổ, những chiến binh già cỗi đang ngắc ngoải với những vết thương trên mình. Họ đã từng là những chàng trai trẻ tay lăm lăm cây giáo, vai khoác cung tên đã phục vụ quân đội của bạn trong Đế chế II. Sau kỷ nguyên Xâm Chiếm thuộc địa (Colonial), vương quốc của bạn sẽ bắt tay vào Xây Thành Đắp Luỹ (Fortress) để tiến hành hiện đại hóa đất nước trong bối cảnh thế giới đang sục sôi trong cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ nhất (Industrial). Thời kỳ thịnh trị của bạn ( Imperial) sẽ được đánh dấu bởi sự xuất hiện của "những con ngựa sắt đen xì" lăn bánh trên "cầu thang mặt đất" (tầu hoả).

Tại các bản game AOE 1 và 2, người chơi ít khi tiến hành các trận đánh lẻ tẻ bởi đây không phải là phần hấp dẫn. AOE 3 vẫn có các chiến dịch dành cho những game thủ thích tự mình khám phá những nhiệm vụ và các trận đánh lớn của đấu thủ nối mạng. Tuy nhiên, sự thay đổi dành cho các cuộc giao tranh nhỏ sẽ giúp cho phần này mới trở thành tâm điểm của trò chơi với nội dung hấp dẫn đang chờ bạn khám phá.

Đặc điểm nổi bật của AOE 3 đập ngay vào mắt bạn khi bắt đầu trò chơi. Đó chính là thành phố quê hương nơi bạn lựa chọn để khởi nghiệp. Thành phố này thể hiện bộ mặt của chính bạn, tất cả sự phát triển hay tiến bộ của vương triều đều được lột tả nơi đây. Càng chơi, bạn càng gặt hái được nhiều kinh nghiệm, thông qua đó có thể "tăng level" và nâng cấp cơ sở hạ tầng tuỳ theo ý muốn. Một thành phố phồn vinh châu Âu, tấp nập người đi lại sẽ khiến bạn tự hào về năng khiếu quy hoạch của mình.


Để thu được nhiều lợi nhuận từ đô thị này không phải là điều dễ dàng, nhưng đây lại là phần không thể thiếu được trong công cuộc xây dựng hậu phương cho một đế quốc. Do vậy, chắc chắn bạn sẽ phải bỏ thời gian mò mẫm trong phần "tập sự" ( tutorial) để tự tìm cho mình đường lối dẫn dắt đất nước. Tất nhiên, nơi bạn tổn hao công sức xây dựng nên sẽ trở thành thủ đô đầu não của một cường quốc châu Âu. Từ nơi đây, "thiên tử" sẽ ban hành các sắc lệnh chinh phạt, chiếm đóng thuộc địa đến vùng đất mới.

Khởi đầu trò chơi, bạn sẽ thấy mình đang đứng ở một địa điểm quen thuộc như nơi bạn đã từng tạo dựng cơ đồ mấy trăm năm về trước ( trong AOE 2), số lượng nông dân bạn có cũng vẫn chỉ là 5 anh chàng cần cù chịu khó cùng toà tháp trung tâm cũ kỹ. Từ đó, bạn sẽ phải khai thác tài nguyên, chặt gỗ làm nhà, săn thú lấy thịt, cấy cày gặt hái, khai thác mỏ vàng, khám phá những mảnh đất hoang sơ xung quanh, xây dựng nên những công trình quân sự và tiến hành mở rộng lãnh thổ.

Trong suốt quá trình này, điểm tích luỹ kinh nghiệm của bạn sẽ được thể hiện qua một biểu kế phía dưới màn hình. Bạn càng khám phá được nhiều, càng vượt qua nhiều thử thách, ví dụ như các chiến binh của bạn đánh bại được quân lính canh giữ kho báu và sở hữu kho báu ấy, thì số điểm kinh nghiệm của bạn càng cao. Khi tích luỹ đủ điều kiện, bạn có thể nhấn vào biểu kế, bạn lập tức được đưa về cố hương để chọn lựa các phần thưởng mà đất nước trao tặng cho bạn vì những công lao được lập nên bên kia bờ Đại Tây Dương. Đó có thể là công nghệ mới, các đội quân tinh nhuệ hoặc chỉ là những nông dân làm việc không hề mệt mỏi. Sau đó, biểu kế sẽ chở bạn quay lại thuộc địa ở châu Mỹ. Không lâu sau, trên màn hình sẽ xuất hiện những gì mà bạn xứng đáng nhận được từ đất mẹ của mình.

Dĩ nhiên là sẽ có nhiều khó khăn chờ đón bạn phía trước. Ban đầu, những viện trợ hàng hoá và nhân sự từ thủ phủ sẽ vô cùng quý giá, giúp bạn kiến thiết nền văn minh thuộc địa. Nhưng sau này, sẽ thông minh hơn nếu những nguồn tài nguyên từ quê hương được dự trữ lại, để khi chiến tranh nổ ra, bạn chỉ cần gọi cứu viện là những quân đoàn ngự lâm và kỵ binh sẽ được gửi đến giúp bạn tái thiết lực lượng trong trường hợp khẩn cấp. Ngoài ra, bạn còn có thể trưng dụng các tiền đồn (chính là các đài quan sát của Đế chế II) làm những pháo đài mà bạn có thể xây dựng bất cứ đâu trên Tân thế giới.

Với những thay đổi về nội dung, phần đồ hoạ được vẽ tỉ mỉ, các soundtrack cũng được sử dụng rất hiệu quả, thôi thúc khi lâm trận, hứng khởi khi chiến thắng và hoành tráng lúc khải hoàn sẽ khiến người chơi luôn muốn đắm chìm vào thế giới phồn hoa đầy tham vọng. Dự kiến ra mắt vào mùa thu năm nay, Đế chế III hứa hẹn sẽ tạo ra cơn sốt mới mãnh liệt hơn so với những gì mà các phiên bản cùng tên trước đó đã làm được.
gameplay

YÊU CẦU HỆ THỐNG:
Hệ điều Hành: Microsoft® Windows® XP trở về sau
• CPU: 1.4 GHz
• RAM: 256 MB
• VGA: 64 MB hỗ trợ Shader Model 2.0
• Card âm thanh: Tương thích DirectX 9.0c
HƯỚNG DẪN DOWNLOAD VÀ CÀI ĐẶT:
- B1. download phần mền Express Files tại đây
- B2. Sau khi download xong tiến hành cài đặt Express Files
- B3. gõ từ khóa "age of empires 3" vào Search và bắt đầu tìm kiếm
- B4. Sau khi tìm kiếm xong, kích chọn file có tên: Age of Empires 3 Both Expansions Fully Updated có dung lượng 2,933 G
B5. Sau khi download về dùng phần mềm ultraiso để cài đặt game Age of Empires III.
lưu ý: Khi cài đặt game phải thao tác từng bước theo hướng dẫn đã đính kèm trong file cài đặt mới crack thành công.
- Đối với Win 7 32bit, khi vào game sẽ bị bật ra và báo lỗi. Các bạn đừng lo, vui lòng thao tác như sau:
Click chọn icon game age of empires trong thư mục cài game - click chuột phải - Chọn thẻ Properties - Compatibility - Tại hàng Compatibility mode click Run this program in Compatibility mode for - chọn Windows Service Pack 2 - Apply - ok. Nếu không được các bạn thử chọn Windows đời cũ hơn.

2. Game Empire Earth (series) Bản Full

Loạt Empire Earth một thương hiệu của trò chơi chiến thuật thời gian thực máy tính được phát triển bởi Stainless Steel Studios và Mad Doc Software, được xuất bản bởi Sierra Entertainment, Activision Vivendi. Các trò chơi trong loạt bài này là trò chơi RTS lịch sử tương tự như Age of Empires, Rick Goodman, người đã thiết kế Empire Earth Empires: Dawn of the Modern World, là một trong những nhà thiết kế chính của Age of Empires.. Các trò chơi sử dụng các Titan và Titan 2.0 động cơ, đã được bán sau khi SSSI đóng cửa.

2.1. Empire Earth 1

Một số hình ảnh trong game








 

Đây là bản Empire Earth I khá hiếm.

Gameplay: Bấm vào đây để xem.

Download: 2 Part
Đợi 5 giây, bấm Skip Ad trên góc phải. Game không cần cài đặt, download xong cả 2 part rồi giải nén Part 1 là play được game.

Part 1 ; Part 2

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Free Blue Multi Glitter Pointer Cursors at www.totallyfreecursors.com