#

Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2013

Bí quyết để "Sống đẹp"


Tự hoàn thiện mình luôn là niềm mong mỏi của biết bao bạn gái. Thật tuyệt khi có ai nói về bạn rằng “cô ấy đẹp hoàn hảo”. Vậy làm thế nào để đẹp cả về ngoại hình lẫn tâm hồn? Chúng ta cùng thử tìm ra bí quyết “sống đẹp” nhé:
Thời trang "bắt mắt"
Ngọc Trinh diện Váy thời trang  hở lưng để lộ làn da trắng duyên dáng
Ấn tượng đầu tiên đập vào mắt thường là ngoại hình. Do vậy, bạn đừng quên chọn cho mình những bộ cánh nữ tính, phù hợp với vóc dáng của bạn. Và màu sắc cũng vô cùng quan trọng. Gam màu cũng quyết định 50% vẻ đẹp của bộ quần áo bạn mặc. Hãy ghi điểm tối đa ở ngay những phút đầu quyết định, đặc biệt khi lần đầu ra mắt "người ấy" hoặc tham gia cuộc phỏng vấn tuyển việc!
Hoàn thiện giao tiếp
"Lời nói chẳng mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau". Thật vậy, hãy biết tận dụng sức mạnh vô hình của lời nói. Một giọng nói nhẹ nhàng có thể xoa dịu cơn thịnh nộ của sếp, hay một câu tình tứ có thể khiến "người ấy" ngoan ngoãn như một chú mèo con nghe theo ý của chủ….
Bà Yingluck - nữ Thủ tướng Thái Lan phát biểu trước Quốc hội
Trong xã hội kinh tế thị trường hiện nay, giao tiếp lại càng trở nên quan trọng hơn, nhất là đối với những bạn gái làm việc trong môi trường kinh doanh. Cách ứng xử khôn ngoan nhiều khi quyết định việc thắng thua trên thương trường. Do vậy, Netmode muốn nhấn mạnh giao tiếp ở đây không chỉ là giọng nói mà còn là cách ứng xử mà đằng sau là cả một vốn kiến thức và kinh nghiệm.
Phong cách riêng
 khỏe khoắn và đơn giản với T-shirt, quần shorts và gilet sáng màu
Phong cách không chỉ là gu ăn mặc, mà bao gồm cả cử chỉ, phong thái như cách đi đứng, nói cười…Tất cả những thứ đó cộng lại mới tạo ra một "style" của riêng bạn. Phong cách thể hiện cá tính cũng như con người bạn. Chính vì vậy, mỗi người có một phong cách riêng. Những người năng động sẽ có một phong cách hoàn toàn khác với những người trầm tính, hướng nội.
Các bạn nên tuyệt đối tránh bắt chước phong cách của người khác. Người khác sẽ phát hiện ra ngay bạn chỉ là bản copy nhàm chán, không sáng tạo. Ngoài ra, phong cách mà người khác hợp chưa chắc sẽ ổn đối với bạn. Hãy tự tin vào chính bản thân mình và bạn sẽ tìm ra một phong cách mà chỉ thoáng qua người khác đã không thể nhầm lẫn với ai khác.
Làm ra làm, chơi ra chơi
Hãy là một người phụ nữ hiện đại "làm ra làm, chơi ra chơi". Sau 8 tiếng "vắt sức lực và trí óc" ở công sở, bạn nên có những giây phút giải tỏa thư giãn. Chỉ khi làm việc cật lực, bạn mới cảm nhận được sự thư thái cực độ khi xả hơi. Hãy sống một cách có ý nghĩa, sống một cuộc sống đầy ắp đam mê trong công việc cũng như nhiệt huyết trong các cuộc vui chơi giải trí.
Vợ chăm, mẹ đảm
 Gia đình ngôi sao người Brazil Kaka
Nhà cửa bề bộn, con cái gầy yếu nhom nhem,…nhất định bạn sẽ bị đánh giá là "người phụ nữ tồi" cho dù bạn có "hoàn hảo" từ việc thành công trong sự nghiệp đến việc chỉn chu trong cách ăn mặc. Bạn đừng bao giờ quên thiên chức của người phụ nữ. Hãy chăm sóc cái tổ ấm của bạn chu đáo vì không ai có thể thay bạn làm việc đó tốt hơn chính bạn. Và đấy cũng là yếu tố chính trong thang điểm đánh giá phẩm chất một người phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ Việt Nam đó.
Biết giải tỏa những căng thẳng trong cuộc sống
Ước muốn tự hoàn thiện mình đòi hỏi bạn luôn phải nỗ lực cả ở công sở lẫn trong gia đình. Và bạn không tránh khỏi những cơn "stress" quấy rầy. Hãy tự biết giải tỏa căng thẳng để trở lại cân bằng trong cuộc sống. Cuộc dã ngoại vài ba ngày, đi massage thư giãn ở spa, hay tham gia các hoạt động thể thao… có thể là cách tối ưu cho bạn.
"Dấu lặng" trong cuộc sống bận rộn
Trong dòng chảy của cuộc sống bận rộn, đôi khi bạn cần một "dấu lặng" cho riêng bạn. Đó là những giờ phút chỉ "mình ta với ta" để suy ngẫm về những tất cả những gì mình đạt được cũng như những việc chưa làm được, những nỗ lực, những mục tiêu trong tương lai. Cũng có khi là những lúc bạn ghi lại những ký ức và hình ảnh của "một thời không thể quên" hay những "điều không thể nói" vào quyển nhật ký luôn được cất sâu dưới đáy tủ… Đôi khi, những "dấu lặng" đem lại cho bạn một luồng gió mới, giúp bạn "refresh" bản thân và tiếp tục trở lại với cuộc sống hiện tại.
Theo Netmode

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Free Blue Multi Glitter Pointer Cursors at www.totallyfreecursors.com