#

Thứ Ba, 18 tháng 6, 2013

Nhan sắc Ngọc Trinh "tắt điện" trước hàng loạt mỹ nhân Việt


Đường cong "thắt đáy lưng ong" và làn da trắng mịn màng của Ngọc Trinh khiến phụ nữ nào cũng mong muốn có được.

Ngọc Trinh được coi là một người đẹp khá nổi bật trong showbiz. Cánh đàn ông thì dán mắt ngắm những đường cong của cô còn phe phụ nữ thì trầm trồ ao ước làn da trắng nõn. Đặc biệt, với những shoot hình được photoshop, Ngọc Trinh đẹp như một thiên thần.
Thế nhưng một bất lợi của Ngọc Trinh là gương mặt cô không được sắc nét. Các nét trên khuôn mặt Ngọc Trinh khá nhạt nhòa. Bởi vậy, khi đứng cạnh nhiều người đẹp khác, cô không thể nổi bật.
 Nữ sinh xinh đẹp Đỗ Hà Anh khoe bờ vai trần thiếu nữ

Hoa khôi "Duyên dáng Hà Thành 2013" Đỗ Hà Anh

 Midu đẹp mơ màng giữa đầm sen
 

Nụ cười quyền rũ của Midu làm mê đắm lòng người.
Quỳnh Anh Shyn, một nữ sinh đình đám của Thủ đô cực duyên trong chiếc áo dài cách điệu tại hồ sen.

Nữ Ca sĩ Ngô Quỳnh Anh
Hot girl Helly Tống tên thật là Lê Khánh Linh, sinh năm 1995, tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Cô gái 18 tuổi này sở hữu chiều cao 1,73m và số đo ba vòng cực chuẩn 84-62-90. Cô đã từng tham gia khá nhiều cuộc thi thời trang, sắc đẹp dành cho lứa tuổi teen. Hiện tại, Helly Tống đang là người mẫu ảnh đang được yêu thích ở Thành Phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, cô cũng tham gia đóng MV ca nhạc cùng các ca sỹ nổi tiếng, đóng quảng cáo và nhận được rất nhiều lời mời làm mẫu ảnh cho các sản phẩm thời trang trong nước.

Helly Tống khoe thân hình gợi cảm

 Sarah ShuiLian
Sarah ShuiLian tên thật là Đinh Thị Thùy Liên, hiện đang là sinh viên trường Đại học Quốc tế Raffles. Sarah ShuiLian từng đạt 12 năm liền là học sinh giỏi, giải nhì học sinh giỏi cấp thành phố và nhiều giải thưởng trong các cuộc thi online. Không chỉ xinh đẹp, học giỏi, năng động, cô gái này còn gây bất ngờ với khả năng sử dụng tiếng Tây Ban Nha như ngôn ngữ thứ nhất của mình. Hiện tại, Thùy Liên đang là người mẫu ảnh cho các tạp chí và tờ báo nổi tiếng… Ngoài ra, cô gái xinh đẹp này cũng có khả năng diễn xuất rất tốt và cô đang ấp ủ một vài vai diễn cho phim truyền hình.
 Hotgirl Việt Mi Vân
 Khuôn mặt xinh đẹp dễ thương, chơi piano giỏi, hotgirl Mi Vân luôn được giới trẻ quan tâm

Diễn viên điện ảnh Tăng Thanh Hà
Trần Thu Thảo sinh năm 1991, hiện là sinh viên Đại học Dân Lập Hải Phòng
Thu Thảo may mắn được tạo hóa ban tặng một đôi mắt đẹp và nụ cười duyên dáng làm say đắm lòng người

 


Theo 2Sao

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Free Blue Multi Glitter Pointer Cursors at www.totallyfreecursors.com